• 31 สิงหาคม 2566
  • 14:34 น.

ทาสีบ้านให้บ้านเย็น สีโทนเย็นสีไหนที่ช่วยให้บ้านเย็นสบาย

การเลือกทาสีบ้านเป็นอีกหนึ่งในปัญหาที่คิดยังไงก็คิดไม่ตก ไหนจะประเภทสี ไหนจะโทนสี 24X รวมมาให้แล้ว 5 สีโทนเย็นที่ช่วยให้บ้านเย็นสบาย ลดความร้อนภายในบ้าน ช่วยลดการสะท้อนแสง และการดูดซับความร้อนจากแสงแดดได้มากขึ้น ดังนั้นหากต้องการให้บ้านเย็นสบาย ต้องเลือกสีโทนเย็น และสีที่กำลังมาในปี 2023 นี้ ได้แก่ 

 

  1. สีเขียวเข้ม 

ภาพ: บ้านทาสีเขียวเข้ม 

สีเขียวเข้มเป็นสีที่เย็นและสดใส สีเขียวเข้มช่วยลดความร้อน และสร้างบรรยากาศสงบภายในบ้าน สามารถเลือกใช้เขียวเข้มทั่วผนังบ้าน หรือเลือกทาบางส่วน เช่นบนเสา หรือประตูเพื่อเพิ่มความเย็นให้กับบ้านได้ 

 

  1. สีฟ้า 

ภาพ: บ้านทาสีฟ้า 

สีฟ้าเป็นสีที่สดใสและสะท้อนถึงความเย็นได้ดี  สามารถเลือกใช้โทนสีฟ้าที่อ่อนหรือเข้มตามความชอบ เพิ่มความเย็นและความร่มรื่นให้กับบ้าน 

  1. สีเทา 

ภาพ: บ้านทาสีเทา 

สีเทาเป็นสีที่ใช้กันอย่างทั่วหลาย การเลือกใช้โทนสีเทา หรือโทนสีเทาที่มีการผสมกับสีอื่น เช่น โทนสีเทานู้ดหรือเทาอ่อน เพื่อให้บ้านดูเย็นสบายและมีความทันสมัย หรูหรามากยิ่งขึ้น  

  1. สีม่วงอ่อน 

ภาพ: บ้านทาสีม่วง 

สีม่วงอ่อนเป็นสีที่เย็นและผ่อนคลาย สามารถเลือกใช้โทนสีม่วงอ่อนเพื่อเพิ่มความสงบให้กับบ้าน สีม่วงอ่อนยังเป็นสีที่มีความโรแมนติกและสบายตาอีกด้วย 

 

  1. สีขาว 

ภาพ: บ้านทาสีขาว 

 สีขาวเป็นสีที่สะท้อนแสงและช่วยลดความร้อนได้มากที่สุด การใช้สีขาวหรือโทนสีใกล้เคียงของสีขาวในบ้านช่วยให้ความร้อนสะท้อนกลับจากผนัง และรักษาความเย็นของบ้านได้ดี 

และเมื่อสามารถเลือกทาสีบ้านได้แล้ว ควรพิจารณาสภาพแสง และความร้อนในบริเวณบ้าน รวมไปถึงการติดฟิล์ม หรือติดตั้งม่านที่สามารถกัน UVได้ เพื่อช่วยให้บ้านมีแสงเข้าน้อยลง และสร้างบรรยากาศเย็นสบายในบ้านด้วย 

24X ให้บริการครบจบทุกเรื่องซ่อม มีบริการหลักถึง 23 บริการ และอีกกว่า 1,000 บริการย่อย รวมไปถึงการทาสีด้วย ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการเลือกสีใด อยากเลือกสีเอง หรือให้ช่าง 24X แนะนำก็ได้เช่นกัน เพราะทุกเรื่องซ่อมบ้านเป็นเรื่องของเรา ให้ 24X ดูแลคุณ  

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่   

LINE : @24fix หรือ https://bit.ly/3866BCn  

INBOX : m.me/24fixco   

Call center : 02-0282224